Tin Mới Nhất
recent

Một nữa người dân Ấn Độ không hề biết đến iPhone

iPhone là dòng điện thoại nổi tiếng trên toàn thế giới của Apple. Tuy nhiên, vẫn có một nơi mà một nữa dân số vẫn chưa biết gì về chiếc điện thoại đình đám này. Đất nước này chính là Ấn Độ.



Apple mong muốn iPhone tại Ấn Độ trở nên phổ biến

Thống kê này cũng cho thấy, giá trị thương hiệu của Apple tại Ấn Độ hiện rất thấp nên việc mở rộng phân phối và tăng cường tiếp thị tại thị trường này là bước đi quan trọng cần có. Công ty này vẫn đang trong giai đoạn đầu của quá trình xây dựng thương hiệu tại thị trường đông dân này. Một điều không thực sự vui đối với Apple, gần một nửa người dân khi được hỏi đều không biết đến thương hiệu này.

Trên thực tế, mức độ nhận diện thương hiệu của Apple tại đất nước đông dân thứ 2 thế giới còn thấp hơn cả 9 thương hiệu điện tử tiêu dùng khác. Không những đứng sau Samsung, Microsoft và Sony, Apple còn thua cả các thương hiệu nội địa như Micromax và Karbonn.

iPhone SE sẽ là smartphone giá rẻ tiềm năng tại Ấn Độ

Apple cũng được lợi thế khi mới đây họ được chính phủ Ấn Độ cấp giấy phép mở thêm cửa hàng ở quốc gia này, tờ Times of India đưa tin. Được biết, chiếc smartphone iPhone SE mới ra mắt của Apple rất có thể được xem là thiết bị giá mềm dành cho thị trường Ấn Độ.



Một nguồn tin liên quan cũng cho hay, Apple có thể sẽ bán iPhone do khách hàng đổi trả tại Ấn Độ, cụ thể, đây là những thiết bị được bán ra cho người dùng nhưng gặp lỗi phần cứng. Apple sau đó nhận lại máy theo chính sách đổi trả, khắc phục lỗi và bán lại dưới dạng refurbished. Các sản phẩm này khi bán ra vẫn còn nguyên 12 tháng bảo hành từ Apple và hoàn toàn chưa active.

Đây vẫn là những sản phẩm chất lượng rất tốt, điều quan trọng nó có mức giá phù hợp với sự làm quen của người dân Ấn Độ đối với sản phẩm smartphone của Apple này.

Nguồn: Viettelstore

UBALA VN

UBALA VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.