Tin Mới Nhất
recent

Apple phải đặt mua thêm chip vì iPhone SE bán chạy

Mới đây, theo một số thông tin công bố thì có vẻ như chiếc điện thoại iPhone SE đã khá thành công khi mà Apple phải đặt mua thêm chip để sản xuất iPhone SE để đáp ứng nhu cầu của thị trường . Theo đó, hãng sẽ tăng lên sản xuất 5 triệu đơn vị trong quý 2 năm nay.




Nguồn tin của Digitimes cho biết, sự thành công ngoài mong đợi của iPhone SE có thể sẽ khiến hãng tiếp tục đặt mua chip của model này trong quý 3 với số lượng tương tự như trong quý 2.
Tin liên quan: Thay mặt kính iPhone 6S Plus
Doanh số iPhone SE tăng khiến cung không đủ cầu, thậm chí chiếc smartphone này còn đang đe dọa tới vị thế các hãng điện thoại Trung Quốc. Nhưng, không phải tất cả mọi việc đều thuận lợi với Táo khuyết bởi số lượng đơn đặt hàng phiên bản cao cấp iPhone 6s lại đang cho thấy những dấu hiệu không mấy khả quan khiến Táo khuyết phải giảm đơn đặt hàng linh kiện sản xuất cho model này. Thậm chí, công ty có trụ sở tại Cupertino còn tiếp tục dự đoán rằng doanh số của iPhone 6s sẽ giảm tiếp trong quý 3.



Giới công nghệ dự đoán sự sụt giảm doanh thu trong thị trường smartphone cao cấp sẽ thúc đẩy Apple tập trung hơn vào phân khúc tầm trung và bình dân. Vì thế, hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến thêm những model iPhone có giá cả phải chăng hơn. sạc pin đúng cách cho điện thoại


Nguồn: FPTshop

UBALA VN

UBALA VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.