Tin Mới Nhất
recent

Sắp ra mắt OnePlus X chính hãng tại Việt Nam

Tuy chỉ mới được thành lập nhưng hãng điện thoại OnePlus đã được người dùng khá yêu thích khi điện thoại sở hữu cấu hinh mạnh mẽ cùng mức giá hấp dẫn. Những chiếc smartphone đến từ OnePlus là đối thủ nặng ký của các dòng smartphone khác trên thị trường như Meizu, Huawei, Redmi Note 3 Pro 16gb



Theo nguồn thông tin nội bộ mà chúng tôi vừa có được thì OnePlus sắp phân phối chính hãng một số sản phẩm tại Việt Nam. Trong đó đáng chú ý nhất là OnePlus X, chiếc smartphone mới nhất của hãng thời điểm hiện tại. OnePlus X là một chiếc điện thoại khá toàn diện, khi bên cạnh phần cứng tốt, máy còn có thiết kế tuyệt đẹp. OnePlus X có kiểu dáng vuông vắn, đơn giản với hai mặt cứng cường lực và khung kim loại chắc chắn. Độ mỏng của máy là 6,9mm tuy nhiên camera của OnePlus X không hề bị lồi. Đây là một kiểu thiết kế được rất nhiều người yêu thích.

Về cấu hình, OnePlus X chạy con chip Snapdragon 801 lõi tứ của Qualcomm đi cùng GPU Adreno 330 và 3GB RAM. Cấu hình này rất tốt khi Snapdragon 801 vẫn là một con chip dòng cao cấp, đảm bảo hiệu năng đủ để chơi tất cả các game 3D nặng hiện nay. Bộ nhớ trong của máy là 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài cùng hai SIM. OnePlus X có camera chính 13MP, camera trước 8MP. Pin của OnePlus X có dung lượng 2525mAh.



OnePlus X đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên thế giới nhờ thiết kế đẹp, cấu hình tốt, camera ổn và đặc biệt là mức giá rất dễ chịu. Không rõ OnePlus sẽ phân phối OnePlus X ở Việt Nam với giá bao nhiêu nhưng nếu máy có giá chính hãng khoảng 6 triệu thì sẽ thực sự là một sản phẩm đáng gờm ở phân khúc tầm trung.

Nguồn: FPTshop

UBALA VN

UBALA VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.